History of Whoo : Radiant White Moisture Foundation Cushion Review

Hôm nay mình vừa đặt được một hộp cushion rất chi  là lộng lẫy , không chần chờ để được chia sẻ cùng mọi người. Đây là một trong những loại phấn nước cao cấp nhất của Hàn Quốc, bên cạnh Sulwhasoo và Amore Pacific (cùng 1 tập đoàn). Em có full name là Radiant White Moisture Foundation Cushion ( Cushion mang đến lớp nền Trắng - sáng- dưỡng ẩm- dưỡng trắng ), một cái tên hoa mỹ đánh vào tâm lí chị em phụ nữ ưa chuộng xì tai  càng make up, da càng đẹp lên ^^! Hộp phấn nước xinh đẹp chạm khắc cầu kỳ này đến từ thương hiệu cao cấp nhất của tập đoàn LG : History of Whoo. 

Radiant White Moisture Foundation Cushion Review tone 21
Mình đặt mua cùng với kem chống nắng Whoo. Set này gồm 1 Cushion + 2 lõi, và 1 má hồng cushion cũng lung linh không kém ;) Tone mình dùng là tone 21, có chút ửng hồng đáng yêu nhưng không tối như phấn nước sulwhasoo số 21 medium pink >.<

Đây là Link các cushion mình từng dùng, các bạn cần tham khảo thì xem nhé 






Whoo có 2 loại, 1 là luxury cushion chuyên dưỡng chống lão hóa thảo dược, giá rẻ hơn cushion dưỡng trắng 1 tẹo. Dòng Limit này bổ sung thêm dưỡng ẩm , chỉ đắt hơn 1 tẹo mà được cả má hồng và case lung linh thì cũng đáng đồng tiền bát gạo. Whoo là thương hiệu cao cấp HQ nhưng lại cực kỳ được ưa chuộng tại Thái Lan dù giá rất rất đắt , trên youtube đa số clip review cushion của Whoo đều đến từ Thái Lan, hấp dẫn không kém gì cushion đắt đỏ từ Lancome đâu.

Cushion Whoo khác với Sulwhasoo là shade màu 21 hầu như trắng hơn tất cả các tone 21 của phấn nước Hàn Quốc khác ( à tương đương 21 của Missha, April Skin í ^^!)
Tone 21 của Whoo Cushion khá là trắng
Cushion Whoo che phủ rất tốt, các nàng có thể nhìn hình mình sử dụng sau đây :

Có thể thấy , độ glow và nâng tông da của em í cực kỳ tốt

Em cho một hiệu ứng sáng bừng gương mặt , mỏng tựa sưa mai, cover tốt, mát lành và thoảng mùi nhân sâm cho chúng mình cảm giác thư giãn dễ chịu. Độ long-last rất đã, tầm 5 tiếng trở lên mà không hề xuống tone hay cake phấn khóe mũi hoặc lộ lỗ chân lông.

Cushion Blusher Whoo
Má hồng cũng hiệu ứng đẹp không kém
Tuy nhiên mình đánh giá má hồng cushion của Whoo không cao bằng IOPE Blusher, độ long last của em í chỉ tầm 2-3 tiếng màu hồng vẫn nhẹ ửng ửng như má ửng lên trong mùa đông, tự nhiên , thoáng da- điều mà cushion má hồng các brand như IOPE , Aritaum, Etude đều làm rất tốt. 

Việc dưỡng da,mình nghĩ Whoo là cushion nhiều dưỡng nhất, hơn cả Banila, chính vì điều đó mà Whoo make up có vẻ hơi khập khiểng, lớp finish rất đẹp nhưng không dính chặt vào da, có thế dây vào khẩu trang 1 lượng rất ít. Khi thoa lên da như chạm vào không khí, rất mỏng, mát và nhẹ tênh, không có cảm giác khó chịu bí bách trên da. Thành phần của em toàn những dược liệu quý hiếm nên hiệu quả dưỡng chắc chắn yên tâm. Mình sử dụng không bị mụn li ti, tẩy trang xong da vẫn ẩm mịn không rít rát khó chịu. Em này có thể xem là lành tính.

Tuy vậy, mình khuyến khích các bạn da khô nên ưu tiên cushion Whoo dùng cho mùa đông - xuân. Còn mùa hè chắc thời tiết Việt Nam không cho phép dùng loại cushion này. Các bạn da dầu nên tránh em nó ra, nó quá ẩm cho một làn da dầu, theo mình là vậy.

Nhược điểm của em:

- Giá đắt ( Bài ca con cá ^^!) Tầm 1tr1 đến 1 tr4 cho 1 em kèm lõi, phiên bản limit nên khó tìm mua hơn sho với bản vỏ bạc. Tuy vậy mình thấy vỏ bạc và vỏ vàng vẫn có nét sang chảnh phong cách nữ hoàng, em này thì giống phim cổ trang quá , hehe.
- Không thích hợp cho da dầu vì rất rất glow ( y chang mấy diễn viên Hàn Quốc trong tiết trời rét khắc nghiệt ấy... Việt Nam giờ đang mùa nóng khắc nghiệt T_T)
-Đánh phấn không đều tay có thể làm phấn bị cake đôi chút ở lỗ chân lông.

Ưu điểm :
- Case cực đẹp
- Long -last 5 tiếng trở lên
- Dưỡng nhiều, lành tính
-Finish đẹp, màu đẹp, che phủ tốt.

Toàn cảnh trên mặt mình : 




Cảm ơn các bạn đã theo dõi ^^

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review 5 màu mask GlamGlow

Tiếp tục câu chuyện về Origins - tình iu to bự