Review 5 màu mask GlamGlow

Chào các nàng, mấy tháng rồi mình im hơi lặng tiếng vì đang chuyển  xài hẳn sang hàng US UK với các brand như Skinceuticals, Fresh và GlamGlow, có bề dày "thử nghiệm" mới dám chia sẻ kinh nghiệm với các nàng được... và giờ làn da của mình đang bước vào độ tuổi bắt đầu lão hóa, nên mình cần thử nghiệm 1 loại mỹ phẩm "mạnh" hơn...

Giá các loại này khá chát nhưng mà tính ra đầu tư về skincare cũng mang tính mạo hiểm và bền vững. Mạo hiểm là da chúng mình khi tiếp xúc với loại đặc trị nặng đô thì nguy cơ dị ứng sẽ cao hơn, nhất là hàng US UK nó mang tính chất hiệu quả rõ rệt nhanh chóng, mạnh mẽ chứ không tàn tàn, mưa dầm thấm lâu như các brand của Hàn Quốc - đôi khi các brand Korea còn vô thưởng vô phạt. Bền vững là nếu "nên duyên" được với dòng nào được review tốt, hợp da, cải thiện da thì còn mừng hơn trúng độc đắc ấy, nó sẽ kết thân được lâu dài với làn da chúng mình.

Mask, mask , tính ra trước khi đến với Glam Glow mình là tín đồ của Mask sheet Innisfree, Mask Body Shop, Lush,  tới giờ vẫn còn xài xen kẽ, ahihihi. Cũng từng trải nghiệm Drop of youth xài rất ok, còn mặt nạ ngủ Laneige... cơ mà da mình không hợp với bọn cấp nước, làm nổi mụn li ti nhìn ghét lắm cơ T_T.

Mua 1 em mask xịn làm sạch rất là quan trọng, vì da mình phải tiếp xúc với chất bẩn hằng ngày, các nàng đừng nghĩ kem dưỡng da, kem chống nắng là "thanh khiết" , chúng nó cũng bẩn lắm đấy ... Ý mình không phải là thành phần bẩn... mà sẽ đọng trên da trong thời gian dài không rửa sạch kỹ thì biến chất, nhét dưới lỗ chân lông làm mụn ẩn .... rồi mụn đầu đen ... blabla... Nói túm lại là chúng ta cần 1 mask làm sạch và 1 mask dưỡng ẩm luân phiên :">

Nói về hãng GlamGlow, lúc đầu sản xuất dành riêng cho hậu trường Hollywood, sau được đại gia Estee Lauder mua lại, có vẻ công thức có khác chút ít để hạ giá thành ( hạ rồi mà cũng còn quá đắt T_T) nhưng chung quy KẾT QUẢ vẫn được review cho lên mây suốt ^^!

Mình order Full được 1 hũ đầu là YouthMud đen, nhưng rồi bị nghiện, đặt đủ màu về trải nghiệm coi cảm giác dùng hàng chung với sao Hollywood là thế nào... mặt nạ này có gì mà nhà nhà người người ca tụng hết lời thế >.<  
Thật ra trong 5 màu này, từng loại hợp với da khô da lão hóa, da mụn , da dầu riêng :(. Mình sẽ nói chi tiết ngay sau đây!
YouthMud là bên trái

ThistyMud- PowerMud-SuperMud- FlashMud

Về 5 loại này chỉ riêng ThistyMud màu xanh biển dưỡng ẩm cấp nước là không tẩy da chết, còn 4 loại kia cái nào cũng tẩy da chết từ mạnh đến yếu.
Về review tổng hợp trên các web :
---- Loại kinh dị nhất, bị chê tơi bời nhất : GlamGlow màu tím dạng lột óng ánh chống lão hóa mới ra hồi đầu 2016, mình không mua loại này.
----Tàm tạm review: FlashMud trị thâm trắng da + PowerMud tẩy da chết làm sạch, dưỡng ẩm
----Loại ai cũng muốn thử: ThistyMud dưỡng ẩm cấp nước- có rửa mặt dòng này dạng bùn kem, xài ok lém hihi
----Loại được yêu thích: YouthMud làm sạch tẩy da chết chống lão hóa
----Loại đại diện thương hiệu được nhà nhà tin dùng : SuperMud trắng, se chân lông, kiềm sạch dầu, tẩy da chết nhẹ.

Đó là cái nhìn khách quan , sau đây là cảm nhận của mình:
1/YouthMud
Full 50Gram giá 69USD
Loại này được quảng cáo là chống lão hóa, tẩy da chết, dùng lâu da trắng hẳn lên, sạch dầu và trị mụn đầu đen, dành cho mọi loại da , đặc biệt tốt cho da lão hóa. Là loại bùn có than hoạt tính thảo dược nữa, mùi cũng hăng nhưng dễ chịu thư giãn, lúc đầu đen xám, để trên mặt tầm 5 phút trở lên chuyển sang xám nhạc , trắng và khô.
Điều đáng lưu ý là vừa thoa lên thì... rát da dữ lắm mấy nàng ơi, nó rát dữ lắm :(( , da mình nhạy cảm+ khô nữa. Nhưng 2 phút sau thì hoàn toàn nhẹ nhàng dễ chịu, đó là cảm giác chung của hầu hết mọi người khi sử dụng em này những phút đầu tiên. Tuy vậy mình không mong những nàng da khô nhạy cảm giống mình sẽ trải nghiệm em này.
Bên trong em da đen này

Lên mặt này ^^ hihi

Kết quả cho lên da rất tuyệt, chống lão hóa không thấy đâu chỉ thấy da sạch kin kít, trắng lạ, sạch lạ, mịn lạ, dùng 2 lần hoặc hơn trong 1 tuần có thể làm tróc da nhé ( em mình da dầu, dùng không bị rát nhưng bị tróc da). Tuy vậy mụn ẩn và mụn đầu đen đã vơi đáng kể sau khi mình dùng đến lần thứ 3. Và thôi không dùng nữa, tặng cho em gái luôn vì da khô chào thua em này rồi T_T.
Đắp từ 10-15p , không hơn nhé các bạn ^^!, nó mạnh lắm ...
Dùng xong da em nó thế này , có đẹp lên đấy, mà khô quá.... Em này khi rửa mặt hơi khó kì , tẩy da hóa học hoạt động làm rát da lúc mới thoa lên xong, lúc rửa còn hạt tẩy cơ học và than hoạt tính 1 lần nữa T_T nó muốn tẩy sạch cái mặt mình luôn hay gì....

Sau khi rửa sạch.
2/PowerMud- xanh lá cây

Em này tẩy da chết cũng mạnh ngang ngửa với em YouthMud nêu trên, nhưng hạt mềm hơn , có chức năng dưỡng ẩm. Nhưng đối với mình chức năng này không hoạt động. dùng xong da căng và khô lắm. Mình dùng trong 10-15p. tác dụng tương tự mask đen nhưng nhẹ hơn tí. Vừa thoa lên rát lắm ~.~ 1 lúc sau dịu lại...

Mùi ngọt ngào lắm luôn
Em này có màu xám sữa, lớp vỏ niêm phong nắp GlamGlow có vẻ bèo bèo, lột ra còn dính 1 lớp màng, dạng tuýp các nàng cần cẩn thận lột màng keo ra hãy ấn lấy mặt nạ nếu không muốn nó xịt tung tóe khắp nơi ^^!
Hãng chỉ định cho da khô,da nhạy cảm có mụn, nhưng theo mình da khô và da nhạy cảm hãy tránh xa em này. Rát , căng, tác dụng thì không bằng SuperMud và YouthMud, dưỡng ẩm chả đâu và đâu.... cho next , mình ko mua lại nữa ~.~
 P/s: em này mình lỡ lấy mụn đầu đen xong đắp lên , hôm sau ngay những chỗ vừa lấy mụn nổi những mụn nhỏ li ti đỏ , đầu nước, xem ra em ấy là loại ít có lành tính nhất trong dàn mask glamglow rồi. Da bị tổn thương tránh xa ẻm ra luôn nha mấy bạn ~.~

3/ SuperMud
Hoa hậu GlamGlow

Em này dạng bùn đen, giống chất của origins mask clear improvement, nhưng em này ở 1 đẳng cấp khác. Không căng cứng sau khi khô, dùng nhẹ nhàng hơn Origins nhưng tác dụng rõ rệt hơn... Và tất nhiên giá mắc gấp đôi ẻm ~.~, mắc nhất trong các mask glamglow. Mình mua 1tr3 cho 34Gr fullsize .
Em này có thể đắp từ 15-20p, lúc vừa thoa rát nhẹ, bùn đen, sau xám lại rồi nứt nứt, lộ khuyết điểm chân lông lên hết, và trong quá trình đó mọi khuyết điểm mụn ẩn mụn đầu đen sẽ được giải quyết.
Em này se chân lông mạnh nhưng trị mụn ẩn không mạnh bằng YouthMud nhé các nàng. Mụn đầu đen mình thấy YouthMud vẫn good hơn ^^!
Sau khi đắp 5p và 15p 

Supermud không dành cho da khô mà đặc biệt sinh ra cho da dầu, lỗ chân lông to. thế mà mình dùng em không bị khô căng và rát , rất dễ chịu , không bong tróc da nữa... nên định sẽ gắn bó với bé làm sạch này ^^!
Muốn dùng Glamglow ? các nàng hãy bắt đầu với em này :"> biết đâu không cần thử mấy em khác nữa...

4/ FlashMud

Em này có tác dụng trắng da mờ thâm dùng cho mọi loại da, mình đắp khoảng 15p là khô, chỉ cần 1 lớp mỏng nên tiết kiệm hơn 3 loại kia. Chất kem bùn trắng, có pha hạt cứng nhuyễn, mùi thoảng hương cam. Sau khi khô thành 1 lớp màng mỏng khô căng trên da. Không rát, dễ dàng tẩy rửa, xen trong kem có cái lá gì đó , chắc là thảo dược ^^

Mình cảm thấy dùng có mờ vết thâm, nhưng các nàng da dầu da thường muốn trắng ? Dùng YouthMud đi thôi, em này cũng nửa nạt nửa mỡ , tác dụng không rõ ràng đâu.

5/ ThistyMud

Dành cho mọi loại da, review tương đối tốt, có 2 cách dùng:

Thoa mỏng : mặt nạ ngủ
Thoa dày 15p-25p : Mặt nạ rửa

Chất kem trong suốt hơi ngả vàng, mùi dừa béo ngậy, êm dịu với da, nhưng không đủ đô với da khô đâu các nàng ạ ~.~ Mình dùng 1 time còn bị mụn li ti, như nói từ đầu da mình dị ứng với bọn cấp nước hay sao í...

Theo mình đã bỏ ra 69USD cho 1 mask chỉ vừa 34-50Gram, các nàng nên chọn loại tốt nhất và thực sự hiệu quả. Mình chỉ ấn tượng với youthMud và SuperMud và 2 loại này là làm sạch, còn 3 loại còn lại với mức giá 69USD các nàng không nên thử.

Mặt nạ trắng da, mờ thâm mình cảm thấy mặt nạ White Plus của Laneige tốt và kết quả rõ rệt hơn.
Dưỡng ẩm thì em laneige cấp nước được review tốt giá chỉ 1/3 thistymud.
Nhẹ dịu làm sạch, tẩy da chết giá phải chăng thì có lush (date only 3 tháng ).
Nói chung là ngoài màu trắng với màu đen ra, mấy màu khác không được rực rỡ như cái giá tiền chúng mình bỏ ra đâu ^^!

Đến đây Blog hết rồi, mình đang thử nghiệm Skinceutical C E ferulic, sẽ sớm viết cho các nàng tham khảo.
Hôm nay mình nhiều lời quá, xin cảm ơn đã dành thời gian theo dõi.... Mãi iu <3 <3 <3

Nhận xét

  1. Bệnh viện Đa khoa Phương Nam cung cấp các dịch vụ chăm sóc mắt toàn diện cho bệnh nhân thăm khám – điều trị ngoại trú. Cam kết cung cấp đa dạng dịch vụ nhãn khoa chất lượng và chi phí hợp lý cho mọi đối tượng khách hàng.
    >>>> Khám mắt ở khoa mắt tại Đa khoa Phương Nam

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

History of Whoo : Radiant White Moisture Foundation Cushion Review

Tiếp tục câu chuyện về Origins - tình iu to bự