Review Kem chống nắng Apieu và Hera

KCN Apieu và Hera

Pure Block Natural Sun Cream Apieu spf 45 PA+++ và Sun Mate Leports SPF Hera 50 PA+++ là hai loại kem chống nắng mình mới vừa trải nghiệm.
Mô tả của hãng :
             Về Hera Sun Mate :dòng leports thích hợp với hoạt động thể thao ngoài trời hay phải đi ngoài trời nắng gắt với thời gian lâu , cho da nhiều mồ hôi, chống thấm nước, không trôi với da dầu. Giá 1 tuýp full size 70ml khoảng 800k, còn mình mua loại mini 30ml =200k.

            Về KCN Daily Apieu: Đứng thứ 1 bảng xếp hạng Kem chống nắng của Get it Beauty. Khả năng chống nắng cao giúp bảo vệ da hoàn hảo khỏi tia tử ngoại .Chiết xuất từ lá lô hội giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, giúp sử dụng được cho cả da nhạy cảm nhất . Chiết xuất tổ hợp 'Berry Blossom' bao gồm hoa đào, hoa lựu, hoa táo, hoa cây chanh, hoa mận Tây, hoa cây cam có khả năng làm sáng da theo thời gian sử dụng . Dùng cho mọi loại da. Giá 1 tuýp dao động từ 130K.

Một chút ngoài lề về 2 brand này :

Hera là 1 brand cao cấp của tập đoàn Amore Pacific chuyên về những sản phẩm chất lượng , đắt mà xắt ra miếng không thua gì các brand High-end của châu Âu , những sản phẩm họ làm ra cực kì hợp với da châu Á. Mình nghe tên Hera là nghĩ ngay đến nữ thần Hera trong Thần thoại Hy Lạp, biểu tượng của quyền uy và sắc đẹp. Những sản phẩm có thể kể đến như là cushion UV mist Hera, được ưa chuộng không kém gì IOPE, kem lót Magic Starter và kem chống nắng cũng là 1 sản phẩm nổi trội được các lady săn lùng.

Apieu: là một brand nằm cạnh Missha- cực kỳ nổi tiếng thế nhưng về số lượng giải thưởng và bình chọn , Apieu đã sớm vượt biên từ một brand bình dân trở thành 1 brand chất lượng thật sự. Rẻ- lành tính- đẹp đó là cụm từ dành riêng cho hãng này. Hãng có một số bản dupe như phấn mắt 4 màu dupe của DIOR xài cực kỳ êm chứ không phải dở dở ương ương như các sản phẩm của hãng chuyên coppy ý tưởng như Serect Key ( mình ác cảm với brand này).

Khi test hai tuýp kem chống nắng có sự khác biệt lớn về giá cả và thành phần này mình cũng hơi do dự, sợ rằng sẽ khập khiễng , nhưng Apieu không làm mình thất vọng vì đã cân được cả hãng lớn như Hera, Laneige, cho đến Innisfree, Missha.

Nói sâu hơn về bé Apieu này, em ấy là sự kết hợp hoàn hảo của kem chống nắng hóa học và vật lí ( Origins cũng có đặc tính này với giá trên trời gần 900k):  Có chứa các thành phần chống nắng hoá học Octinoxate, Octisalate, Ensulizole, Avobenzone. Đặc biệt sản phẩm có chứa Tinosorb S – một hoạt chất chống nắng thế hệ mới vừa hấp thụ các tia UV như kem chống nắng hoá học, vừa phản chiếu lại chúng như kem chống nặng vật lý. Đặc biệt, Tinosorb S có khả năng bền vững hoá thành phần chống nắng hoá học như Avobenzone trong sản phẩm. Với các thành phần chống nắng này, sản phẩm có thể cung cấp độ bảo vệ UVA và UVB hữu hiệu đồng thời không gây nên lớp màng trắng kém thẩm mỹ mà vẫn bền vững khi tiếp xúc với nắng.

Vậy có gì khác nhau giữa 1 tuýp kem chống nắng giá 800 ngàn và hơn 100 ngàn ? Chúng ta cùng xem ngay sau đây các nàng nhé!

Swatch 
Chất kem của Sun Mate Hera đặc hơn  và có ngả màu da so với chất kem trắng trong Apieu, nhìn thì có vẻ là vậy nhưng khi blend ra hai em này đều khó nuốt như Laneige. Trơn trơn tuột tuột rất khó blend kem cho đều, đặc biệt là Hera động lại từng vệt nếu không đánh đều tay nhìn thật sự mất thẩm mỹ.

Tuy nhiên sau khi vượt qua giai đoạn thoa kem , chất kem của 2 bên lại cho 1 lớp finish đẹp và mướt mắt, trong khi Apieu vô cùng tự nhiên và nhìn có vẻ giống với lớp finish mà Clarins ( giá 1000k mang lại) thì Hera lại hơi trắng 1 tí- đặc tính của kem chống nắng vật lý và hơi bóng. Song lớp finish này mình công nhận nó đẹp hơn cả finish của Laneige, Innisfree, và Whoo.


Đây là thành quả lớp finish Hera mang lại.
 Phần da sau khi blend kem 5-10 phút thì Apieu lẫn Hera đều khô thoáng, Apieu nhẹ mặt hơn và dễ bay hơn cũng dễ hiểu vì em là kem chống nắng dành cho điều kiện đi học đi làm hằng ngày, còn sun Leports của Hera thì phục vụ cho các hoạt động ngoài trời.

Nếu đem 2 bé đi so sánh với các loại kem chống nắng mình từng dùng thì mình khuyên các nàng nên lựa 1 tuýp dành cho đi bơi, thể thao : Hera, Clarins,Laneige và 1 tuýp dành cho hằng ngày : Apieu, Innisfree. Thiên vị 1 chút, dùng hàng ngày các nàng nên mua Apieu đi thôi, không cần đến hẳn Missha và innis đâu vì em ấy cực tốt với tiêu chí bảo vệ da, nhẹ mặt, finish đẹp và giá thành rẻ. Hehehe

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

History of Whoo : Radiant White Moisture Foundation Cushion Review

Review 5 màu mask GlamGlow

Tiếp tục câu chuyện về Origins - tình iu to bự