Trải nghiệm Peach Collection của Too Faced

Xin chào mọi người , sau bao lần tranh đấu tư tưởng bởi tài chính thì cuối cùng mình cùng chào thua vì cái sự cute vô đối của em Peach Collection Too Faced :">, nói hẳn là bộ sưu tập cho sang thôi chứ mình chỉ vợt em Peach Glow Hight light + Blush, và em Eyes Palette hoy.... Giá của bộ đôi này là 30$ + 49$ , nhưng nhờ tìm được shop canh sale nên mình mua được giá Việt cực kì kinh tế ^^ 
Vỏ ngoài đã cute như này ^^



Từ ngày Too Faced đổi chủ thì mọi collection mới càng hút mắt và đau ví người hâm mộ hơn :( , Điển hình như quả đào thân thương có cặp mắt long lanh này ! 

Bên trong lại bóng bẩy mơn mởn


Đào ơi đào à... nghe đến đào các nàng nghĩ ngày đến vẻ căng mướt mơn mởn , mịn trơn cùng màu cam hồng tươi trẻ, khi cắn vào quả đào thì mùi ngọt thanh xông vào mũi... Ừ thì Peach Collection cũng y chang vậy ý. ^^ , Sờ vào hộp trơn nhẵn , mở ra là lớp nam châm hút khít, giữ phấn bảo quản lâu, chất vỏ cầm chắc tay ( tuy nhiên sơn vỏ có thể bị tróc trầy do va chạm , lưu ý nàng nhé) . Vừa mở hộp gói giao hàng mình đã ngạc nhiên vì cái mùi của em ấy, thanh thanh ngọt ngọt gây nghiện... thử tưởng tượng các cô gái xinh yêu chúng mình mà hẹn hò cùng chàng với cái mùi thơm ấy trên gương mặt thì ai lại cưỡng nổi nhỉ :"> ( đùa tí thôi).



Các tone trong này thiên về tươi trẻ, nhưng vẫn sexy lắm các nàng ạ :"> có thể đánh cả smoky cho mắt và tạo điểm nhấn nữa đấy. Thật khó để tìm một tone màu vừa Tây, vừa Hàn, vứa quyến rũ cá tính lại dễ thương tinh nghịch như này.


Màu sắc từ nghịch ngợm đáng yêu đến trung tính, sexy quyến rũ

Nhìn có yêu không nào ^^


Swatches của mình :


Số lượng màu nhũ chiếm ưu thế các nàng nhỉ ?





Về Peach Eyes, cô bé này được rate cực cao trên các trang make up uy tính, Temptalia :







Mình vote cho các nàng blend bằng ngón tay nha, cọ thì dễ blend thật như bộ này thiết kế dùng tay cũng ok lắm đấy  hì



Các màu chất lượng cũng tương đương nhau, vì mắt mình từng mổ cận nên rất nhạy cảm với mascara, màu mắt, kẻ mắt... và mình rất ngại với loại màu mắt bám lâu như keo dán sắt í... tẩy trang lần vô cùng cực và có thể ảnh hưởng vùng da nhạy cảm khó tái tạo này nữa. Nhưng em Too faced Eyes peach này ngon lành cành đào lăm,  các nàng ạ...:



+ Bám lâu : từ 8-10 tiếng, ( đi chơi mồ hôi nhễ nhại, eyeliner lem nhem 1 tí ở đuôi mắt mà eye shadow còn nguyên xi)

+ Không nặng, khô rát mắt, làm rơi phấn vào mắt chớp chớp cái là không cộm không ngứa.
+ Tẩy trang dễ dàng , bám lâu mà tẩy trang dễ :"> ahihihi
+ Màu sắc cute lắm, lên chuẩn, dễ blend, tiếc của quý hàng như mình bôi 1 lần 1 đầu ngón tay nhẹ nhẹ, thế mà bả lên chuẩn màu luôn í không cần chồng chất nhiều lớp.
+ Khi Blend không tách bột rời rạt, mềm mịn , nhẹ nhàng lưu lại trên da... nhưng làm mình ê ngại em ấy nén không chặt và dễ bị tổn thương khi rơi hộp... ( Mà hôi không dám làm thử đâu, hehe)


Nói về phong cách, em eyes và em hightlight cưng lắm, nàng mần Tây hóa cũng được, Hàn cũng được, cổ trang cũng được , Thái Lan cũng quất được luôn... 


Hightlight
Hight light này blend bằng tay ổn hơn cọ các nàng ạ, chất nó khoảng 10% kem 90% phấn, nên da dầu không ngại, da khô cũng ưa, đặc biệt các nàng da hỗn hợp chắc cũng vô cùng yêu thích ẻm đây ^^.
Cả ba màu đều có độ glow nhé, không phải nhũ hạt li ti mà glow theo phong cách rất Hàn , rất "3Ce" và  Park Sora . Hehe Tone màu thiên về ánh vàng hết các nàng ạ, kể cả màu sáng nhất. 


Màu sáng nhất ánh vàng hồng rất sang chảnh.



Màu khối glow ánh đồng , khi hightlight sẽ không bị chỗ glow chỗ matte :"> mà glow full face kkk



Màu má hồng này sáng hơn papa peach, cam đào ngậm sữa nhìn rất chi là e thẹn !



Hightlight này khá là glow full face và glow lâu , bám tầm 8 tiếng đổ lại, nhưng sau 8 tiếng màu má hồng vẫn long-last nhất . Tuy nhiên mình vẫn thấy chất hightlight sáng nhất nén không chặt, vì quá mềm mịn, không vấn đề gì khi make up lên da vì nó khá là dễ chịu và nhẹ nhàng, không khô căng gì dù long-last cao.


Full face này ^^


Bộ Hight Light này chuẩn cái nó điều phối ánh sáng được cho cả da ngăm nữa các nàng ạ, thiếu điều da tối màu dùng còn sexy hơn cả da sáng nữa í...






Ánh sáng thường và ánh đèn neon , các nàng muốn ngoại cảnh hay đi chơi buổi tối nhìn vẫn long lanh tùy theo độ nhấn của mắt nhé ^^



Cảm ơn các nàng đã theo dõi ... Mình chỉ muốn nhấn mạnh mình sẽ thử nhiều và nhiều lần nữa nhưng sản phẩm long lanh cute của Too Faced như này. Hehe



À các nàng có thể tham khảo ở shop này nhé, chị bán canh sale nên hàng chất và nhiệt tình lắm Shop Huyền Lê : https://www.facebook.com/ga.bella.18



Còn các nàng ở HN có thể tìm mua tại MiuZinh House :">


Have a Nice day!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

History of Whoo : Radiant White Moisture Foundation Cushion Review

Review 5 màu mask GlamGlow

Tiếp tục câu chuyện về Origins - tình iu to bự