Espoir Modest- cực phẩm trong các loại son

Espoir là một brand make up chuyên nghiệp của HQ, trong đó nổi bật nhất là kem nền Nude liquid, son và cọ. Nói riêng về son, Espoir tập trung các gam màu nổi bật đơn sắc, có chăng pha cũng pha rất ít, mình thì rất chuộng những gam phức tạp trung tính nên brand này luôn nằm ngoài list ưu tiên chọn mua của mình. Nhưng.... Modest cực kì ngoại lệ.

Vừa thấy chân dung em trên web là mình tức tốc chạy đến shop rinh về ngay không đắn đo... chắc bị em ấy bỏ bùa mất rồi ^^. 

Espoir Modest

Màu sắc em này thoạt nhìn mình nghĩ là nude cam đất nhưng khi lên môi thì chuẩn mực  cam đỏ nude trầm nhìn rất cá tính và rất riêng. Và không thể tìm thấy một màu đặc sắc thế này ở bất kỳ brand nào, màu này mình nghĩ có thể phù hợp với mọi tone da và rất ấn tượng để dùng trong mùa lạnh. Nếu không quá khắt khe, chúng ta có thể tìm thấy sự tương đồng giữa em ấy và Sexy Siena của Charlotte Tilbury, tuy nhiên khi đặt lên bàn cân , màu của Modest " nét " và " ấn tượng" hơn hẳn dù giá chỉ bằng 1/3 Charlotte.

Espoir Modest

Modest Espoir Swatch - Outdoor

Chất son : mượt trơn, dễ blend và ăn màu, thuần kem, không bết dính và không bóng, không khô môi... có thể sánh ngang với Diorific Mat ngoại trừ mùi hương hơi xí muội 1 tí ^^. Các bạn môi khô ngại dùng son kem chắc chắn sẽ ưng em này bởi ẻm rất trơn và mịn, không bền bệt đọng ở rãnh môi hoặc dính răng như các son kem khác, chất son nén khá chặt, dùng cũng tiết kiệm.

Tóm lại, nếu muốn trải nghiệm một bạn khác lạ, hãy thử Modest, em ấy sẽ không làm bạn thất vọng !


espoir modest swatch
Ngoài trời màu của bé có vẻ nhạt hơn 1 tí ;)



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

History of Whoo : Radiant White Moisture Foundation Cushion Review

Review 5 màu mask GlamGlow

Tiếp tục câu chuyện về Origins - tình iu to bự