Review Cushion Limited History of Whoo , Sulwhasoo 2016

Xin chào các nàng ^^ , hôm nay mình vừa rinh về 2 bạn cushion mới đẹp mã và cái mã ấy là lý do vô cùng quan trọng mà mình cầm lòng không được khi nhìn thấy em í trên web hãng. Đó là 2 em Limited Perfecting Cushion Sulwhasoo SPF 50 PA+++ 2016 in 13 Light Pink và History of Whoo LUXURY GOLDEN CUSHION SPECIAL SET (SPF37/PA+++)- Cushion cổ điển của hãng..

Hai em này thuộc hàng hoa hậu nên giá khá cao. Tầm 1 triệu 1 ~~ 1 triệu 4. Nhưng giá cả xứng tầm chất lượng, mình công nhận.
Sul Limit 2016 chính giữa, Whoo Luxury phía trên bên trái ^^



Về những lời giới thiệu như mật rót vào mắt và tai của hãng thì chúng ta nghe cũng nhiều rồi nên mình chỉ tóm tắt sơ sơ về 2 em.
------Chống nắng và Long-last : Sulwhasoo là cushion Matte nhất mình từng dùng, đương nhiên chỉ số chống nắng em ấy thuộc lớp an toàn nhất, hơn Whoo một bậc, hơn cả Dior và hơn Hera/Laneige / Iope. Mình sure 100% vì đi cả ngày trời lớp nền vẫn căng mịn không có dấu hiệu "bay màu". Còn em Luxury của Whoo chống nắng nhẹ nhàng , mình vẫn giữ ý kiến là mùa hè không nên chỉ đánh mình em này mà nên thêm 1 lớp base chống nắng cao để bảo đảm an toàn. Whoo xuống tone nhanh hơn Sul, tầm 4 tiếng là Whoo đuối rồi, còn Sul vẫn nền hoàn nền tươi tỉnh ^^



------Màu: Ôi buồn là hai em này tone sáng nhất mà vẫn tối hơn tone màu da mình, hay nói sao đây ta... em ấy dành cho Warm Undertone thì hợp hơn, màu sáng ấm áp, ửng hồng, dành cho những bạn da xanh nhưng không sáng quá, đánh sẽ rất rất đẹp.Riêng tone 21 của Whoo Luxury dường như tối hơn tone  của Whoo Radiant White Moisture 21 mình đã có  . Tone của Hera/ IOPE/Lancome cũng thiên về Warm undertone, Laneige, Too cool, Dior và những em còn lại mình thấy đa phần hợp với hầu hết tone da. Nên nếu nàng nào có lỡ để ý Sul và Whoo nên xin thử lên da trước cho chắc nhé . hì hì và không hiểu sao mình luôn có cảm giác kem nền cái star Hàn dùng là hàng ... Sul =)) Lớp nền mịn bền màu, chỉ có thể là Sul. Tuy nhiên cái tone tối tăm làm mình phải nghĩ lại....
Whoo mọng nước, Sul semi- Matte


------Cảm giác trên da: Whoo dễ chịu hơn so với Sul, Sul có cảm giác rít rít, Whoo thì nhẹ tênh như gió thoảng mây bay... và cũng bay nhanh hơn Sul nốt. =)))

-------Mùi hương: hai hãng thiên về thảo dược của hai bác trùm mỹ phẩm là Amore Pacific và LG nên mùi cũng đẳng cấp phát cuồng. Mùi thơm hít riết ghiền, không phải mùi hăng hăng kiểu thuốc bắc thuốc nam đâu các nàng, giống hương hoa hơn ^^.

------- Hiệu quả dưỡng da : Mỗi lần tẩy trang xong là thấy da nhinh nhỉnh mơn mởn hơn 1 tí, hiệu quả dưỡng da tốt hơn nhiều so với các brand tầm trung và brand thuần trang điểm. Chúng ta bỏ tiền ra mua cushion thay vì các kem nền thông thường là bởi vì cushion cho một lớp nền mọng nước, giàu dưỡng, không làm da xấu đi vì make up mà phải cải thiện cho ẻm đẹp lên từng ngày. Cho nên các hãng thiên về Metal Cushion chuyên make up như Espoir , VDL , 3CE mình không lên án nhưng không khuyến khích các nàng mua. Nếu thuần trang điểm các nàng dùng kem nền + Base + dưỡng vẫn sướng hơn =.="


Swatch trên mặt ^^ khó để phân biệt vì em nào cũng mịn - bền -đẹp
Toàn cảnh trên mặt mình 
Whoo dùng đi Đà Lạt là số Dzách, mùa đông ơi- đến mau đi <3

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

History of Whoo : Radiant White Moisture Foundation Cushion Review

Review 5 màu mask GlamGlow

Tiếp tục câu chuyện về Origins - tình iu to bự