Review Givenchy Fond De teint compact spf 10

Hôm nay thanh niên nghiện phấn lại cho lên sàn blog 1 em rất nổi trong phái đẹp Việt Nam và được review khá tốt trên mạng Givenchy Fond De teint compact spf 10, mời các nàng cùng theo dõi ngay sau đây!

Phấn Givenchy compact tone 1

Package của em rất sang trọng, nhìn hút mắt , cá tính với logo Givenchy ngay trung tâm được lót nắp bằng chất liệu da đen hơi dạ. Phần kim loại óng ánh viền quanh có khả năng bám dấu vân tay , phấn thừa và trầy xước nếu không bảo quản kỹ. Givenchy này không đi kèm bao phấn.

SPF  10 + thành phần vitamin E dưỡng da, cùng hợp chất sáng da làm từ bột ngọc trai tinh khiết có thể mang lại nét cải thiện cho làn da nếu dùng lâu dài. Đó là một sô lời khen ngợi về em mình đọc được. Và mình thích thú vì điều này, đa phần phấn nén không có chức năng dưỡng. Độ chống nắng em này trung thực và so với quảng cáo các hãng khác thì hơi thấp 1 tí ^^!

Giá cả : Khi mua ở nước ngoài có thể rơi vào tầm khoảng 750- 1000k, giá ở VN là 1150k- 1350k , các nàng có thể tìm mua các shop bán online mỹ phẩm châu Âu uy tín.

Bởi vì rút kinh nghiệm những lần mua nhầm phần tối kém tự nhiên nên mình đã chọn hẳn tone số 1, em này có vẻ hơi sáng quá ^^!, nếu tone 13-21 của hàn các nàng chọn tone 2 là vừa nhé! Tone 1 hay 2 cũng không quan trọng lắm vì em này cover rất mỏng, chủ yếu là cho hiệu ứng mịn lì trên da, tạo hiệu ứng se khít lổ chân lông. Dù mình apply lên 1 lớp 2 lớp 3 lớp cũng không cake phấn hay nổi cồm cộm phấn tạo khe nứt như các loại phấn tầm trung . Vì vậy nên cover của em ấy khá yếu kém, chỉ tạm chấp nhận được , khuyết điểm chỉ mờ đi chứ không che được, mình chỉ có 1 tí tàn nhang trên vùng gần mắt ==. Finish tạo lớp nền satin, không lì hẳn , nhưng quá khô so với da mình dù trước khi dùng mình đã dưỡng đầy đủ. Những lớp da chết đọng phấn tróc lên trông không vừa mắt, kiềm dầu cực cao, tương đương hoặc hơn cả guerlain nhé mấy nàng, nhưng cảm giác nhẹ mặt ko hơi khô căng như apply guerlain ngọc trai. Da dầu ít khuyết điểm chắc sẽ gắn bó dài lâu với em này được...

Before -trên , After - dưới ^^!

Về độ bám, so với các loại phấn mình từng dùng thì em này cũng ở mức trung bình, da khô ít dầu nhưng em bám tầm 5 tiếng là còn long lanh. Qua 5 tiếng thì nhả ra từ từ như mặt mộc ^^! So với Chanel compact , phấn Laneige water supreme , phấn Guerlain thì độ bám em này không bằng. Chỉ có thể tự tin vỗ ngực rằng em ấy long-last hơn so với các loại phấn giàu dưỡng như các brand Whoo, Skinfood mình từng dùng.
Finish + nền Charlotte , mặt hơi bùn ngủ tí các nàng thông cảm


Chất phấn nén rất đã trong khuôn hộp chắc chắn và nhẹ, khó vỡ hơn phấn thường , lần trước mình lỡ làm rơi từ bàn phấn xuống đất, run cầm cập mở lên xem thì không sứt mẻ hột nào ^^!

Dải highlighter màu hồng có tác dụng làm sáng da lên, so với phấn ( tone 1) thì nó sáng hồng, phấn sáng trắng tone vàng. 



Highlight này không có nhũ lấp lánh như nhiều loại highlighter khác nhưng không vì vậy chúng ta có thể tùy ý apply được. Chỉ nên sử dụng số vùng ưu tiên cho highlight thôi, nếu không gương mặt sẽ trắng sáng trông rất không tự nhiên.  Mình ghi nhận điểm cộng cho hiệu ứng mịn lì sáng ngay mũi ( vốn có dầu và lỗ chân lông hơi to) của em Givenchy này . Nhấn mạnh em kiềm dầu rất tốt và không hợp với da khô nhé!




 Theo mình , phấn này chỉ có thể dùng để dặm lại makeup khô thoáng hơn do phấn không bị dày . Da dầu ít khuyết điểm hoặc chuẩn bị một lớp kem nền cover tốt hãy dùng ẻm, hoặc các nàng yêu thích sự tự nhiên nhẹ nhàng có thể thử sử dụng em này. Có lẽ mình chỉ dùng em này trải nghiệm vì mùi hương nhẹ thanh, hộp phấn đẹp, thiết kế đẹp ,  có lẽ sẽ không mua lại để dùng nữa mà sẽ thử qua những loại khác ^^!

Thanks for watching !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

History of Whoo : Radiant White Moisture Foundation Cushion Review

Review 5 màu mask GlamGlow

Tiếp tục câu chuyện về Origins - tình iu to bự