Review Water Drop tint Laneige Peach Coral

Đây là hình web của em nó, chất cam tint cam sữa, water drop là giọt nước, ý là em ấy rất nhẹ nhàng và tự nhiên như nước trên môi. ^^

Đánh giá của mình : em tint này rất lành tính, nhiều dưỡng, lên môi cho kết quả rất đẹp, bóng nhưng không dính, rít, mùi hương kẹo ngọt ngào. Là tint nhưng em ấy không thấm vào và ăn lớp da môi của mình mà khoác lên môi 1 lớp áo rất tự nhiên. Màu sắc lên gần giống hình, không ảo diệu nên mình rất kết ^^
Bao bì cho đến hình thức đều trang nhã và đáng yêu.
Bây giờ Hàn Quốc đã chuyển sang phong trào môi bóng , trong veo tự nhiên rồi, không còn tha thiết với loại son lì làm khô môi nữa. Nhưng nếu có 1 thỏi tint vừa dưỡng, vừa bóng lại có độ lì vừa phải, dùng lâu ngày mà không ảnh hưởng xấu đến môi, thì chúng mình cũng nên thử nhỉ <3

Mình dùng màu Peach Coral : hồng cam quả đào, nhạt nhạt ửng ửng :D



Khoảng 3 tiếng là trôi tuốt nhé ^^. Nhưng nếu hạn chế ăn và liếm môi thì ẻm cũng giữ được tầm 4-5 tiếng đó :D

Thanks for watching!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

History of Whoo : Radiant White Moisture Foundation Cushion Review

Review 5 màu mask GlamGlow

Tiếp tục câu chuyện về Origins - tình iu to bự