Tiếp tục câu chuyện về Origins - tình iu to bự

Vậy là mình đã dùng Origins được hơn 7 tháng rồi, có chút chia sẻ với các bạn về skincare hãng mỹ phẩm yêu thích này của mình nhé ^^. Những gương mặt mới sẽ xuất hiện trong chương trình hôm nay gồm có:

                   ----Dưỡng mắt Plantscription Anti-Aging Chống lão hóa cho mắt ----Thỉnh thoảng dùng xen kẽ với Gin Zin vì chưa cần thiết ở độ tuổi 2x

                   -----Serum A perfect world chống lão hóa, làm mịn da----------Cho kết quả nhanh nhất

        ----- Kem dưỡng cung cấp vitamin ban đêm High Potency Night a mins enriched- Best Seller    
                            ----- Kem Nấm Mega-Mushroom Skin Relief  ------------- Dòng đắt nhất Origins

                  ----- Son dưỡng cải thiện môi khô của Origins----------

------------Make a difference treatment ///and night cream ===> Cái này các chị trên webtretho khen lắm lắm luôn , hình như là sản phẩm của origisn đc.  chuộng nhất ở VN thì phải 



Dùng Origins đã 1 thời gian, da càng ngày càng đẹp ,nên mình rất sung, không ngại nhịn ăn nhịn xài để chi một số tiền rước những em nổi bật của hãng phù hợp với hiện trạng da với mong muốn làn da sẽ được nâng niu chiều chuộng nhiều hơn. Khát khao và mong muốn làm đẹp chưa bao giờ dừng lại và nguôi ngoai với phái nữ chúng mình cả đúng không nè ^^

<3 Brand này mình rất ưng và có lẽ sẽ chung sống trọn đời với ẻm để kéo dài tuổi trẻ hehehe

Đầu tiên là món mà mình dùng xen kẽ đều đặn gần 4 tháng nay ( 5ml đó nha ) mà vẫn còn hơn phân nửa ( tuýp tẻo tèo teo mình mua với giá 290K ở yeulamdepshop) mang tên Plantscription Anti-Aging . thoạt đầu nhìn ẻm thì ôi thôi : chút xíu mà giá hơi đắt zạ !? . Rùi mình lên mạng check giá và review thấy khen tấm tắc và giá cả thì ở đây thật sự rẻ so với những shop khác ^^. 



Đây chân dung em là bé tẻo tèo teo bên phải ngoài cùng ^^ , full size nhìn khá khẩm hơn.

Ấn tượng của mình về em này á: trơn , mượt, ẩm , láng. Mùi thảo dược nhẹ hững, hít kỹ mới ngửi được. Chất kem trong vàng, tan mướt trên mắt , thấm cũng nhanh nhưng không bằng Ginzin ( mình đã review trong phần 1 http://benabeno.blogspot.com/2015/06/review-origins-tinh-yeu-to-bu.html ). Vì nó trơn , nhờn và thấm tương đối nhanh nên mình tin cái sự chống lão hóa của nó, haiz nói mới nhớ cái vụ này em xóa nếp nhăn và nâng cơ mắt, mắt mình vốn có đui mắt hơi kéo sụp về phía dưới, dùng ẻm vài tuần có cảm giác nó nâng lên xếch xếch cái đuôi mắt ( công dụng quá rõ ) mà mắt không nhăn nên mình ngưng dùng , xài xen kẽ với Ginzin. 

Khi nào trang điểm mắt và tẩy trang mạnh sợ làm tổn thương vùng da yếu đuối này mình thường lót 1 lớp kem mắt Plantscription Anti-Aging, xong tẩy trang sợ khô và mất nước thì đêm đó dùng để dưỡng mắt đi ngủ luôn ^^.

Ngoài lề tí là mắt mình mổ cận, giác mạc yếu nên không chịu được các loại kem mắt hơi " nặng " cả về chất kem lẫn lượng kem . Vì mắt mổ quá nhạy cảm nên mình dùng Skinfood, thấy ngứa ngứa ở mắt ... phải dụi, kem mắt trà xanh Innis thì vô thưởng vô phạt, duy trì hay hơn là cải thiện, kem mắt Laneige Time Breeze đình đám thì căng da quá đâm ra vấn đề khác nữa , dù mình cực thích 3 Brand này . Nên khi dùng Origins lành tính không kích ứng là mừng rồi, dùng hợp, có cải thiện còn mừng hơn . :D

5ml dùng được lâu lắm đấy. Nhưng mình nghĩ 25 trở lên hãy dùng loại này nếu mắt bạn chưa có dấu hiệu lạo hóa. Bình thường thì dùng Ginzin là ổn, và cũng vì Ginzin là Best seller nữa .

Tiếp theo là 2 tuýp Make a difference treatment và Make a difference night cream




Mỗi tuýp 15ml dùng cũng khá lâu, vì đêm có kem chuyên biệt Night-a-mins và thỉnh thoảng mình kèm với kem Mega-bright, Ginzin nên rất lâu hết. 
Make a difference treatment ( xanh nhạt, ngoài cùng bên phải) khá đặc biệt với mình, da mình là da thường hơi khô, tuýp này chỉ định dùng cho cả da dầu và rất tốt cho da dầu nhưng mình dùng hợp mới ghê. Dùng đến tuýp thứ 2 rồi, giờ mình còn giới thiệu cho chị gái dùng hi vọng kết quả cũng sẽ như ý ^^.

Em này mùi dưa gang với thảo dược hay đại loại thế, ngửi rất dễ chịu. Chất kem trong, như gel lành lạnh thấm nhanh, tạo 1 lớp bảo vệ trên da, glow nhẹ. Cảm giác bám lâu không bị bay hơi hay trây trét dính vào gối đệm, vì em này là kem thoa sau cùng các lớp dưỡng.

Da mình từng bị mất nước rất nhiều do dùng mỹ phẩm dưỡng trắng quá liều ( hãng cũng kha khá nhưng vẫn gây mất nước da , mình không nêu tên SP ở đây ^^) , mỹ phẩm trang điểm và phải tẩy trang thường xuyên, rồi lại make up, da nhiều khi khô đến mức nó muốn nhăn luôn. Nhờ có em Make a difference cứu vớt, chữa cháy kịp thời và cải thiện làn da. Da có vẻ ẩm chứa nước mát rười sau khi thoa 1 buổi và rửa lại bằng nước. 

Mình đánh giá cao em này. Night Cream dòng này chức năng cũng giữ ẩm, cấp nước tương tự. Nhưng không đã bằng, có thể dùng treatment cho cả ban đêm  :))

Tiếp đến là A perfect world Serum : Serum thế giới hoàn hảo dành cho mọi cô gái ^^
Đây là loại chiết xuất từ đọt trà trắng huyền thoại, chống oxi hóa và tác động xấu từ môi trường bên ngoài - tác nhân gây lão hóa da. Chất kem trong hơi ngả vàng, thoa lên thấm và để lại 1 lớp mịn nhẹ nhàng bám trên da.


Em này dùng da sẽ rất mịn, trơn lán đến mức tác dụng rõ rệt chỉ trong 1 tuần :) , các chị bên webtretho thích dùng ẻm lót trước2 kem chống nắng để tăng hiệu quả gấp đôi. Vì em này dùng là đẹp lên ngay nên mình nghĩ không cần thiết phải thoa nhiều lần trong ngày. 1 ngày / lần vừa tiết kiệm vừa để da không bội thực ^^

Da mình sần sần trưa sứt 1 lần trước lớp kem dưỡng thì nó thẩm thấu khá nhanh , không bóng bẩy, finish trơn láng, lúc tẩy trang thì rất nhớt chứng tỏ hiệu quả chống lão hóa của ẻm, rửa xong da mặt vừa thoáng vừa mịn, căng ra ẩm mướt không có gì để chê :D

Tốt nhất là dùng trong độ tuổi 2x trở lên .




Nối tiếp là một dòng dưỡng đắt tiền nhất của Origins, kem nấm Mush-room phục hồi da, để da thương tổn trở về trạng thái ban đầu, khỏe mạnh nhất . Cái này mình mua tặng mẹ vì mẹ phải ra nắng nhiều nên da hay ửng đỏ lên, da yếu đi nhiều. Thấy mẹ dùng 1 time da lại trắng trẻo trông bình thường trở lại.

Mình cũng lấy dùng thử. Có lúc dùng kem dưỡng trắng và ampoule quá đà ra nắng hay rửa mặt da đều ran rát cho mình cảm giác buồn lắm, Vì đổ nhiều tiền vào mà còn làm da tổn thương hơn, những món đó mình đều phải thanh lí đi trong khi chỉ dùng 1 ít.,,, Rồi mình đã dùng thử kem nấm ngay khu vực da bị yếu đi ấy. Một time sau da ra nắng không còn đỏ nữa. Rửa mặt cũng không còn cảm giác kim chích .

Lưu ý, nếu da bạn thật sự yếu hãy dùng vì em này bổ lắm, dùng thoa không mỏng có thể gây nổi mụn li ti. Chỉ khi da yếu hãy dùng nhé . Nó hơi nặng mùi nấm ^^, giá cả cũng khá cao , 1tr6 cho 1 hủ 50ml.... nhưng thật sự " đắt mà xắt ra miếng" dùng hợp da sẽ đẹp lắm. Các bạn nên tìm mua tuýp dùng thử trước khi mua full size :D



Còn đây là sản phẩm Best seller của Origins, loại mà cá nhân mình thấy laành tính nhất trong các sản phẩm lành tính mà lại cho hiệu quả cao:  High Potency Night a mins enriched ( cho da thường da khô) và Oil-free (cho da dầu). Mình là da thường thiên khô nên dùng Enriched. Còn các bạn da dầu dùng Oil-free là tốt nhất, nó sẽ không bí da gây mụn nhưng đề phòng là trên hết .^^
Em này mình xài mỗi tối , trừ những lúc dùng mặt nạ ngủ. Em ấy cung cấp độ ẩm, giàu vitamin để phục hồi làn da vào ban đêm.

Khi thoa vào chất kem bợt bợt dễ tán, mùi rất thư giãn. Khi tán đều trên da thì ẻm trở nên bóng bẩy tạo thành lớp màn bảo vệ cung cấp dưỡng da, dù rất giàu dinh dưỡng nhưng khi sáng rửa mặt lại mình không cảm thấy khô da, không làm da bội thực mà chất lượng làm da hấp thụ tốt . Da mình khỏe lên từng ngày, tuy chỉ mới dùng hơn 1 tháng nay nhưng hiệu quả thì... 1 chữ thôi Tuyệt !!!



Tiếp đến là bé son dưỡng, mình dùng khá nhiều son dưỡng nên em này vẫn chưa thực sự thu hút mình lắm, nhiều dưỡng thoa lên bóng môi , môi có cải thiện chút ít. Nhưng nếu so sánh giữa bé giá hơn 400k này với son dưỡng Carmex 75k thì không chênh lệch nhiều về chất lượng, Yêu Origins nhưng thật sự ủng hộ son dưỡng của Carmex ! 


Thanks for watching <3 
Have nice day!

Nhận xét

  1. Sản phẩm rất ok mình rất yêu thích chúng. Mời bạn ghé qua tham khảo các thông tin >>> Địa chỉ khám bệnh tốt nhất mà mình biết

    Trả lờiXóa
  2. Lợi ích khi niềng răng?

    Niềng răng không chỉ là phương pháp chỉnh nha hiệu quả, an toàn mà còn có nhiều lợi ích như:
    Giúp răng trở nên đều đẹp và đảm bảo tính thẩm mỹ.
    Cải thiện khớp cắn, giúp việc ăn nhai thuận lợi hơn.
    Giảm thiểu các bệnh lý về răng miệng hiệu quả.
    Khắc phục các nhược điểm về phát âm do tình trạng răng lệch lạc gây ra.
    Giúp việc vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn, hạn chế các bệnh về tiêu hóa.>>> Vì sao niềng răng thẩm mỹ bạn nên chọn nha khoa Phương Nam

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

History of Whoo : Radiant White Moisture Foundation Cushion Review

Review 5 màu mask GlamGlow