YSL 51 hồng cam vs YSL 23 cam hồng baby

Coral , hồng cam là gam màu của dịu dàng, nữ tính.
Hồng cam sữa là màu tự nhiên và tôn lên đường nét trên gương mặt nhất là cặp mắt ^^.

Mỗi cô gái nên có 1 thỏi son hồng cam, hay hồng đào vì son này hầu như hợp cho các mùa, kể cả ban ngày hay trời tối, dùng đều tự nhiên và ngọt ngào .

Mình bắt đầu để ý brand đình đám YSL từ phin Vì sao đưa anh tới, khi mợ dùng và dòng này đã cháy hàng ầm ầm. Săn không có, thật ra lúc đó mình cũng không săn lắm vì giá thành thỏi son này khá cao, vả lại son tint từ Hàn Quốc đang chiếm ưu thế về độ bền và độ tiện lợi và tự nhiên của nó.



Bên trái là YSL 51, bên phải là YSL 23



Nhưng rồi dùng tint lâu ngày cũng hao mòn đôi môi, khô và tróc, lúc đó mình chưa biết đến sự tồn tại của Water Drop tint Laneige cùng những dòng tint nhiều dưỡng như hiện nay. Cuối cùng mình quyết định mở ví để chiều chuộng đôi môi 1 tẹo, và cũng vì các blogger khác luôn dành những lời khen có cánh cho bé này :)

Mở nắp. Mùi rượu pha kẹo ngọt thoảng qua làm đắm say , màu thì hút mắt ^^!

Vỏ phản chiếu hình ảnh , mạ vàng nhìn sang trọng và quý phái, xứng danh YSL, nhưng có tí nhược điểm là các nàng cần nâng như nâng trứng nếu không mún ẻm bị trầy xước làm giảm độ sang chảnh
 :((

Chất son : chất mỏng, cover môi kha khá , ẩm mịn, mướt môi, không cần thoa dưỡng trước khi thoa son.
Tẩy trang dễ. không hại môi và cũng có vẻ nhiều dưỡng, dùng quanh năm suốt tháng không gây thâm môi ^^
Em này không lì lắm, thuộc dạng tự nhiên, lành tính, tầm 3 tiếng sẽ trôi, nên chúng mình cần mang theo ẻm mọi lúc mọi nơi khi đi chơi ~.~
Đánh giá chung : đây thuộc dòng son cổ điển của YSL, được ưa chuộng theo thời gian. Đây là dòng son làm mình nghiện và iu brand YSL.

Vote 4.5/5 <3







                                     Đây là màu 51 :)

Thanks for watching <3

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

History of Whoo : Radiant White Moisture Foundation Cushion Review

Review 5 màu mask GlamGlow

Tiếp tục câu chuyện về Origins - tình iu to bự