Serum intense lipstick Laneige in LR07 & YR26

Laneige là một trong những brand Hàn Quốc mình yêu thích nhất, bởi vì em ấy thiên về dưỡng, kể cả skincare và make-up... Dù dưỡng là ưu điểm nhưng không vì thế phần trang điểm bị em ấy lấn áp, thật sự Make - up Laneige là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai yếu tố này. Kể cả khâu chọn người mẫu đại diện cũng làm mình hâm mộ vô cùng, vẻ đẹp tinh khiết của Song Hye Kyo...

Đây là hình chị Song đại diện cho dòng son Serum Intense Lipstick 


Quyến rũ, trẻ trung, tinh khiết, mặn mà, cô ấy hội tụ đầy đủ vẻ đẹp mà những cô gái khao khát , mình thật sự thích Song Hye Kyo tài năng và dù đây chưa hẳn là lí do chính đưa mình đến với Laneige... mà chính là chất lượng của sản phẩm <3

Hôm nay mình sẽ review dòng son Serum Intense lipstick từ Laneige với lần lượt 2 màu là LR07 và YR26


Bàn về  ngoại hình , em ấy khá là thanh nhã và sang trọng với thiết kế lớp nhựa giả kính ở ngoài bên trong là lớp kim loại ánh quang rất đẹp và tinh tế. Tuy nhiên mình vẫn phải cưng chiều ẻm bởi ẻm có thể trầy làm mất thẩm mỹ T__T. Son cằm chắc tay, nắp đóng mở dễ và chắc chắn. 


Về mùi hương: mùi nhẹ , ngọt ngọt hiền hòa rất nữ tính ^^!. Mình đập hộp gần 1 năm rồi mà hương son vẫn còn thoảng thoảng ...không bị mất mùi.

Màu sắc: chất son trong, thoa khoảng 2 lớp là màu chuẩn nhất. Màu lên tươi : thoa 1 lớp: hài hòa với màu môi, thoa 2 lớp hoàn toàn che khuyết điểm môi và chuẩn màu.

Son rất nhiều dưỡng như chính tên gọi Serum Intense của em ấy, loại môi khô gắt như mình rất thích điều này. Dùng nhiều không bị thâm viền môi, nhìn môi mọng nước trong trẻo tinh khiết làm sao ấy ... rất thích .

Nhưng vì nhiều dưỡng nên ẻm chỉ trên môi tầm 2 tiếng hơn thôi ^^, nhưng thoa son lại có hề gì đâu ... làm đẹp cũng là đặc quyền của phụ nữ mà ...

Sau đây là ảnh Swatch của 2 bé. Đầu tiên là LR07 , màu hồng 90%, ánh sen 10%. Bóng căng, ưa nhìn <3



Còn thỏi còn lại là YR26, màu cam 100% :3





Have a nice day, thank for watching <3


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

History of Whoo : Radiant White Moisture Foundation Cushion Review

Review 5 màu mask GlamGlow

Tiếp tục câu chuyện về Origins - tình iu to bự